Loa di động không dây bluetooth Fugoo Sport

 


Loa không dây bluetooth Fugoo Sport được trang bị lớp vỏ với chất liệu vải chống nước, tuyết, bùn, sốc siêu bền,.. các lớp viền bao quanh được gia cố thêm bởi các lớp sợi, nhựa, và cả cao su có độ đàn hồi tốt chống lại được va đập. Lớp vỏ này cũng có thể dễ dàng để thay thế được nếu muốn.
 


Sport sử dụng kết nối không dây bluetooth 4.0 tích hợp bộ mã aptX truyền không dây chất lượng cao tương tự như chuẩn CD Audio.
 


Sport tích hợp pin sạc Lithium-Ion, sau khi sạc đầy bằng cổng cắm Micro USB - USB Sport có thể nghe nhạc được liên tục lên đến 40 tiếng với mức âm lượng 50%.
 


Mặt phía trên là các nút điều chỉnh âm lượng, bật tắt nguồn
 


Mặc dù là loa di động có thiết kế nhỏ gọn nhưng Sport được trang bị đến 6 củ loa gồm 2 củ loa Tweeter đường kính 28mm, 2 củ loa mid/woofer đường kính 39mm được phủ aluminum, 2 củ loa thụ động 43mm * 54 mm tạo âm trầm mạnh mẽ hơn, xuống sâu hơn,..  cùng với nhau 6 củ loa tạo nên âm thanh trong trẻo, sạch , mượt ở dải cao, đầy đặn, rõ ràng chi tiết ở dải mid, mạnh mẽ sống động ở dải trầm..
 


Âm thanh 360 độ với 6 củ loa được đặt ở 4 mặt, hướng lên phía trên 8 độ vì thế dù bạn đứng ở đâu xung quanh chiếc loa đều là điểm ngọt, bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ rõ ràng chi tiết các dải âm thanh.
 


Mặt bên dưới thiết kế để có thể găn thêm các phụ kiện khác để có thể móc, treo loa,...
 


Loa tích hợp microphone với công nghệ loại bỏ, hạn chế tiếng ồn nền xung quanh, hạn chế tiếng gió để khi đàm thoại tiếng trong và rõ ràng. Sport cũng hỗ trợ các phần mềm trợ lý ảo như SIRI, Google now,.. Sport cũng hỗ trợ 1 ngõ cắm 3,5" nếu muốn nghe ở chế độ có dây.
 


Sport có thiết kế đẹp, xinh xắn, chắc chắn,
 


Hình minh họa việc có thể lắp thêm các phụ kiện mua rời khác để treo loa lên bất cứ đâu
 


Một số hình ảnh khác minh họa việc sử dụng loa sport vào rất nhiều hoạt động khác nhau trong thực tế
 


Ngoài bãi biển
 


Vừa nghe vừa chơi bóng rổ
 

 

 


Thiết bị không thể thiếu
 


Nghỉ ngơi ngoài bãi biển
 


Đem đi nghe khi lướt ván
 


Vui vẻ với cả một nhóm bạn
 

 


Vừa đạp xe vừa nghe nhạc
 

 

 


Cả nhà cùng nghe